Slider

Never Autorun - Bảo vệ máy tính tránh khỏi Autorun

Never Autorun - Bảo vệ máy tính tránh khỏi Autorun
Never Autorun là 1 chương trình không thể thiếu để bảo vệ máy tính khỏi file Autorun khi cắm USB ngoài ra chương trình còn hỗ trợ khôi phục các lỗi do virus gây ra như mất Folfer Option , khóa Task Manager ....




Never autorun là chương trình giúp máy tính tránh khỏi cách loại Virus Autorun (Lây qua USB). Khi chạy, chương trình sẽ kiểm tra Autorun trong máy tính sau mỗi 5 giây tại tất cả các ổ đĩa. Nếu phát hiện có tập tin Autorun, chương trình sẽ thông báo và xóa ngay lập tức.

Không giống các chương trình khác, Never Autorun là chương trình chỉ chú trọng vào việc bảo vệ máy tính khỏi Autorun, vì vậy, các chức năng cũng như thao tác của chương trình, người dùng đều có thể tự tùy chỉnh theo ý thích.




Chức năng tùy chỉnh



Giới thiệu các chức năng:

- Tự động kiểm tra Autorun mỗi 5 giây.

- Tự động quét Autorun mỗi khi phát hiện có thiết bị cắm vào máy tính.

- Phục hồi toàn bộ các chức năng của hệ điều hành.

- Tắt chế độ AutoPlay của hệ điều hành, nhằm chống Autorun.

- Có khả năng quét tất cả các ổ đĩa: ổ CD, ổ USB, ổ C, D, E kể cả đĩa mềm và ổ đĩa ảo do người dùng tự tạo.

- Có khả năng tự động nhận dạng Virus dựa vào file autorun.

- Chức năng Virus Remove All dùng để quét các loại Virus autorun sau khi nhận dạng được.

... Và còn nhiều chức năng nhỏ đang chờ bạn khám phá.





Hướng dẫn sử dụng chi tiết:



- Thẻ "Tổng Quát": Đưa ra thông tin chung về tình trạng làm việc hiện tại của chương trình. Các Virus Autorun đã được phát hiện.



- Thẻ "Cấu hình": Cho người dùng có thể tùy chọn từng tháo tác của chương trình.

+ Thời gian kiểm tra: Chương trình tự động kiểm tra sau 1 thời gian nhất định. Thường thì bạn chỉ cần đặt khoảng 5 giây là đủ để chương trình phát hiện kịp thời.

+ Khu vực kiểm tra: Là những nơi mà chương trình thự hiện kiểm tra, nhằm tránh các trường hợp chương trình nhận nhầm các autorun mà người dùng tự tạo, bạn nên để chức năng này mặc định (quét ổ USB và ổ cứng là đủ)

+ Thông báo khi phát hiện Autorun: Nếu bạn là 1 người thích sự im lặng, bạn hãy chọn mục "Tắt Thông Báo", khi đó, mỗi lần phát hiện ra autorun, chương trình sẽ âm thầm xóa nó đi, và không cho bạn biết. Còn nếu bạn chọn 1 trong 2 mục còn lại thì chương trình sẽ thông báo cho bạn biết mỗi khi phát hiện Autorun, sẽ có thêm biểu tượng nguy hiểm cộng với hiệu ứng âm thanh nếu mục "Bật còi báo động" được đánh dấu.



- Thẻ "Công Cụ": Là tiện ích giúp bạn phục hồi tất cả các chức năng của hệ điều hành, nhằm khắc phục các sự cố sau khi bị nhiễm Virus. Tiện ích này còn cung cấp cho bạn công cụ Virus Remove All có chức năng quét Virus khi đã có mẫu.



Thông tin chương trình:

Tên: Never Autorun.

Chức năng: Bảo vệ máy tính khỏi Autorun

Phiên bản: 1.0

Dung lượng: ~1.7 MB

Phát hành: Perfect Software (http://phanmemvn.net)

Hệ điều hành tương thích: Windows XP/ Vista/ Seven



Download:

Các bạn có thể download chương trình tại địa chỉ sau:

http://www.megaupload.com/?d=QBWTA5H9

0 nhận xét:

Đăng nhận xét