Slider

Những cầu thủ 'sát gái' có hạng

Jermain Defoe

Chẳng cao to, chẳng đẹp trai, tài năng trên sân cỏ cũng thuộc loại vừa vừa… ấy thế mà không biết bao nhiêu người đẹp đã bị Jermain Defoe hạ gục, lại còn vô số những “em” tình nguyện “xin chết” nữa cơ. Mà người tình của Defoe toàn những chân dài siêu nóng bỏng nổi tiếng chứ chẳng phải mấy cô nàng nhàng nhàng không tên không tuổi đâu nhé. Kể ra sơ sơ thôi đã đủ choáng ngay nè: Charlotte Mears, Chantelle Houghton, Danielle Lloyd, Imogen Thomas - không siêu mẫu thì cũng toàn hoa hậu cả đấy. Cô em gái của David Beckham, Joanne Beckham cũng từng có thời chết mê chết mệt chân sút Tottenham.
Defoe và cựu Hoa hậu Anh Danielle Lloyd - cô vợ sắp cưới của Jamie O'hara
Chẳng có vẻ bề ngoài dễ nhìn bóng bẩy như Becks, Ronaldo nhưng bù lại Defoe có tài “chém gió, cưa gái” thì không ai bằng. Chẳng thế mà các cô nàng xinh đẹp rạng rỡ lại cứ ngất ngây với chàng cậu thủ đen xì, lùn tịt í. Lạ một điều rõ ràng biết Defoe là tay sát gái có hạng, cả thèm chóng chán, ấy vậy các chân dài lại cứ đâm đầu lao vào như con thiêu than mới nể chứ.

Còn nhớ cách đây hơn 3 năm, vừa đính hôn với Charlotte Mears vài tháng, Defoe đã có thể dứt tình và đến ngay với… cô bạn của người tình cũ, chính là cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd. “Bừng bừng yêu đương” được vài tháng, Defoe đá phăng cô bồ hiện tại của Jamie O’hara để tung tăng với cả tá người đẹp lạ mặt ở hộp đêm.

Thế nhưng không phải lúc nào mọi chuyện cũng “thuận buồm xuôi gió” với Defoe. Cũng có lúc gã Don Juan cũng bị bồ đá không thương tiếc. Chantelle Houghton hay Imogen Thomas - cô bồ bí mật 6 tháng của lão tướng MU Ryan Giggs - sau một thời gian cặp kè với Defoe (năm 2009) đã quyết định cắt đuôi Defoe vì sớm nhận ra bản chất trăng hoa vô đối của anh bồ.

Quá chán nản với kiểu thay bồ như thay áo của thằng con trai, mẹ Defoe bà Sandra Defoe mới đây đã cầu cứu show truyền hình Hẹn hò thú vị với mong muốn có thể tìm thấy một nửa đích thực cho cậu con trai cưng. ^^

Cristiano Ronaldo
Nếu nhắc đến những gã Don Juan quần đùi áo số mà không nói đến Ronaldo thì quả thật là thiếu sót. Sở hữu vẻ bề ngoài khá ổn cộng tài năng tán gái cấp pro, không khó hiểu vì sao các người đẹp lại cứ thi nhau bám lấy CR7. Chỉ cần vinh dự được qua đêm với Ronaldo một lần thôi cũng được, chỉ cần nói chuyện với ngôi sao MU vài lời thôi cũng đủ để lên truyền hình trở thành người nổi tiếng. Còn những cô nàng nào có thời gian cặp kè với CR7 thì sự nghiệp cứ gọi là thăng tiến chóng mặt.
Ronaldo và cô nàng tỷ phú Paris Hilton cũng đã trải qua 2 đêm ngọt ngào đầy dư vị
Tuyển thủ Bồ Đào Nha sở hữu một list dài dằng dặc các chân dài nóng bỏng. Có một điều khá đặc biệt là hầu hết bồ của CR7 đều lớn tuổi hơn anh: Trong thời gian còn thi đấu ở quê nhà, C. Ronaldo cặp kè với nữ MC Merche Romero - người đẹp hơn anh 7 tuổi. Đầu năm 2008, người mẫu ngực trần Nereida Gallardo là bóng hồng bên cạnh tiền vệ cánh của MU. Sau khi chia tay Nereida, CR7 mê mẩn sắc đẹp của Á hậu Italy, Letizia Filippi sinh năm 1978. Gabriela Endringer, cô hướng dẫn viên thể dục bốc lửa 28 tuổi, cũng si mê chàng 'phi công trẻ'…

Trong số người tình của Ronaldo, đáng chú ý nhất là cô nàng tỷ phú Paris Hilton. Chỉ cặp kè với nhau có hai đêm đi chơi vui vẻ thế nhưng chuyện tình ngắn ngủi của siêu sao và cô tiểu thư tóc vàng hơn anh 4 tuổi trở thành đề tài nóng hổi trên báo.

Hiện tại, CR7 có vẻ đang tu tâm dưỡng tính bên cô nàng siêu mẫu bốc lửa người Nga Irina Shayk. Gần một năm nay, người ta không còn thấy Ronaldo lảng vảng đến các hộp đêm hay cặp kè với chân dài nào khác ngoài Irina. Hy vọng ngôi sao Real đã chữa được cái thói cả them chóng chán và bản tính trăng hoa của mình.
Mario Ballotelli
Không chỉ nối tiếng với những trò nghịch ngợm quái chiêu trên sân cỏ, super Mario còn khiến người ta lác mắt với cả tá mối tình cùng các chân dài siêu nóng bỏng. Balotelli đã từng “qua đêm” với nhiều cô nàng danh giá bậc nhất: Emilia Romagna – Hoa hậu Italia năm 2009, siêu mẫu Hi Lạp Betty Kourakou, siêu mẫu Raffaella Fico – bạn gái cũ của C.Ronaldo, Melissa Castagnoli (hoa hậu thành Reggio Emilia 2009), Maria Elena Monego (hoa hậu xứ Veneto 2008)…
Cô nàng Sara Galimberti cũng không thoát khỏi lưới tình của Balotelli
Thậm chí gái ngoan Sara Galimberti, một VĐV điền kinh trẻ đầy tài năng và từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Italia năm 2009 cũng không thoát khỏi “lưới tình” của Balotelli. Điều đặc biệt là “ngựa chứng” đã cưa đổ người đẹp xứ Lombardia chỉ qua Facebook.

Xấu xấu, đen đen lại còn “quái dị”, thế mà Super Mario lại khiến các người đẹp ngất ngây mới chết chứ. Tài năng trên sân cỏ của cựu tiền đạo Inter còn phải bàn cãi thế nhưng riêng cái chiến tích sát gái siêu hạng của Balotteli thì khối đồng đội phải xách dép chạy theo dài dài.
John Terry

Từng được ca ngợi không ngớt lời là một người cha lý tưởng, một người chồng thủy chung, thế nhưng cái mặt nạ đó của Terry một ngày bất chợt rơi xuống.

Lăng nhăng, tìm cảm giác lạ với gái làng chơi đã đành một nhẽ, nhưng đằng này thủ quân của Chelsea "cao tay" hơn khi dám tòm tem với chính vợ của người bạn thân Wayne Bridge - một scandal rung động làng bóng đá xứ sở sương mù vào năm 2009. Sự việc này khiến Terry bị dư luận Anh kịch liệt lên án, thậm chí còn mất luôn băng đội trưởng Tam sư, tình bạn với Bridge cũng vì thế mà tan thành mây khói.
Terry lén lút cặp kè với Vanessa Perroncel - vợ của người bạn thân Wayne Bridge
Nhưng đó mới chỉ là một phần nhỏ trong lối sống thác loạn của Terry bởi con số người đẹp mà thủ quân của Chelsea đã từng "quan hệ" nhiều không đếm xuể. Ngay khi vụ tòm tem với Vanessa Perroncel bị phanh phui, cả tá chân dài đã chính thức công khai những chuyện phòng the thầm kín đã diễn ra với trung vệ thép tuyển Anh. Nào là người mẫu ngực trần Linsey Dawn Mckenzie, ngôi sao phim khiêu dâm Karina Clarke , người mẫu Lauren Pope, Alicia Douvall và vô số những chân dài không tên tuổi. Có khi Terry cũng chẳng thể nào nhớ nổi mình đã cặp kè với tất cả bao nhiêu người đẹp, đã tình một đêm với những ai.

Rất may cho Terry là dù đã bao lần phản bội vợ nhưng Toni Pool vẫn bao dung và tha thứ cho anh mọi lỗi lầm. Terry phải cảm ơn Thượng đế vì đã cho anh một người vợ tuyệt vời như thế.

Ashley Cole

Premier League có vẻ là “mảnh đất màu mỡ” của các chàng Don Juan đa tình.Và Ashley Cole là một trong những gương mặt “sáng loáng” trong danh sách những ngôi sao Ngoại hạng dối vợ lừa tình.

Có một cô vợ là “người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới”, thế nhưng Ashley vẫn lén lút sau lưng Cheryl mải mê tìm vui bên các chân dài bốc lửa. Cuộc hôn nhân của Cole và Cheryl đã từng suýt đổ vỡ vào năm 2008 khi hậu vệ 30 tuổi này thậm thụt đi lại với cô nàng làm tóc Aimee Walton.

Đã tha thứ một lần cho ông chồng có máu lăng nhăng, nhưng Cheryl đâu ngờ rằng Cole vẫn lén lút gặp gỡ với vô số nhân tình sau lưng mình.Sự việc bắt đầu từ chuyện cô người mẫu chuyên chụp ảnh null đã "vô tình" tiết lộ rằng, Ashley Cole đã gửi một list những hình ảnh khỏa thân của chính mình cho cô nàng. Tiếp sau đó, một cô gái Mỹ đã công khai lên án thái độ bội bạc của Ashley Cole trong chuyến du đấu ở Mỹ trước mùa bong năm ngoái của Chelsea. Bắt được "tín hiệu", một loạt những nhân tình một đêm của Cole đồng loạt lên tiếng: Từ cô người mẫu chuyên nghiệp Alexandra Taylo, Sonia Wild đến nữ thư ký Vicki Goug ở CLB Liverpool...
Ashley Cole và cô bồ nóng bỏng Kaila Collins
Không thể chịu nổi thói trăng hoa vô độ của Ashley, Cheryl đã đệ đơn ly dị lên tòa án. Tháng 9/2010, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi. Không có ai chăm sóc quản lý, Ashley Cole thoải mái tự do tung hoành. Hậu vệ Chelsea cùng các chiến hữu suốt ngày bù khú với bia rượu, cặp hết em này tới em khác. Hết cô diễn viên tóc vàng xinh đẹp Annie Cooper, đến cô nàng Play Boy Kaila Collins…. Thế nhưng em nào Ashley cũng chỉ nồng nàn được vài hôm rồi đá bay không thương tiếc.

Cái bản tính trăng hoa đã ngấm vào máu của Ashley Cole rùi, khó long thay đổi được. Chẳng thế mà thời gian vừa rồi, một mặt vẫn hứa lên hứa xuống, thề thốt đủ kiểu, cầu xin Cheryl quay trở lại, mặt khác Ashley vẫn tranh thủ lập them cú hattrick với 3 cô ả bốc lửa khác. Cứ cái kiểu như thế này thì Cheryl có còn yêu chồng đến mấy cũng tìm cách mà tránh xa cho khỏi đau đầu.

Ryan Giggs

Lão tướng MU chính là “chủ nhân” của vụ scandal long trời lở đất vừa tốn biết bao giấy mực của cánh báo chí. 6 tháng cặp kè lén lút với cựu Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas cuối cùng cũng bị lôi ra ngoài ánh sang, bất chấp việc ngôi sao MU đã được bảo vệ bởi Luật đời tư Anh.
Khi dư luận còn chưa hết xôn xao vì bộ mặt thật của một tượng đài sống tại sân Old Tranford thì một bí mật động trời khác lại được phanh phui. Không những tòm tem với người ngoài, Ryan Giggs còn cả gan thậm thụt quan hệ với cô em dâu Natasha trong suốt 8 năm trời mà không một ai hay biết.
Giggs lén lút quan hệ với cô em dâu Natasha trong suốt 8 năm trời
Natasha tiết lộ rằng Giggs đã từng chi 500 bảng yêu cầu cô phá bỏ cái thai ngoài mong muốn sau những lần lén lút vụng trộm của 2 người. Việc này chỉ diễn ra 2 tuần trước đám cưới của Natasha và cậu em trai Rhodri Giggs.
Scandal “trốn chúa lộn chồng” của lão tướng MUvà cô em dâu thực sự là một vụ bê bối lớn của làng bong đá Anh. Thế nhưng có lẽ con số người tình của ngôi sao xứ Wales không chỉ dừng lại ở con số 2 mà còn hơn rất nhiều. Chẳng thế mà Ryan Giggs đã phải chi 250.000 bảng cho Rhodri Giggs để cậu em trai không tiết lộ thêm những cuộc tình trong bóng tối của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét