Slider

Các kiều nữ DoTA (full)

10 kiều nữ DoTA (full) 

1. Mirana Nightshade - Prietess of the Moon - Vẻ đẹp chết người






http://forum.123game.vn/image.php?u=2601&dateline=1267790413 Với ngoại hình bắt mắt của một nàng công chúa cưỡi hổ trắng, sở hữu những kĩ năng bậc nhất DotA, Prietess of the moon là một trong những Semi-Carrier cơ động và vô cùng được yêu thích.

Là 1 nữ tu sĩ thờ phụng mặt trăng Mirana thể hiện mình một cách xuất sắc trên mặt trận bằng những trận mưa tên và phép thuật sao băng rơi gây thiệt hại nặng nề cho Scourge. Sự có mặt của nàng đem lại cho đồng đội thêm tốc độ trong trận chiến. Ngay cả khi ở vào tình thế bị truy đuổi ngàn cân treo sợi tóc thì Mirana có thể tự ẩn mình và tàng hình cho cả đồng đội . Những phẩm chất tuyệt vời đã khiến Mirana công thủ toàn diện và đem lại sự tự tin cho đồng đội khi được sát cánh chiến đấu cùng nàng.


Các kĩ năng cơ bản


http://www.dotastrategy.com/images/skill/starfall.gif Starfall
Dưới ánh trăng lung linh huyền bí, nàng dùng phép thuật triệu hồi những ngôi sao từ trên cao, rơi xuống đè chết kẻ thù. Một trong những điểm mạnh nhất của sao băng rơi đó là khả năng gây AoE lên một vùng với chỉ một cú click chuột
http://uphinh.truyenky.vn/out.php/i47357_skill-1.gif Elune's Arrow Bắn ra một mũi tên ma thuật trên 1 đường thẳng tắp rất xa, khiến kẻ hứng chịu bị choáng váng vì "say tình". Mũi tên gắn với tên tuổi của những player nổi tiếng bởi tài phán đoán chuẩn xác.


http://img690.imageshack.us/img690/4052/skill2.gif Leap 
Là chiêu có một không hai của PotM, giúp nàng leo trèo mọi địa hình, né tránh mọi nguy hiểm và chạy thoát khỏi kẻ thù cũng như lao vào cuộc chiến với tốc độ của sao băng.

http://img690.imageshack.us/img690/9580/skill3.gif Moonlight Shadow 
Tuyệt kĩ che mình ẩn giấu trong bóng đêm làm kẻ thù không thể phát hiện được nàng và đồng minh, sau đó bất ngờ xuất hiện và tiêu diệt chúng trong phút bối rối ngỡ ngàng.

2. Luna MoonFang - Moon Rider - Nữ chiến binh của mặt trăng:





http://www.playdota.com/forums/picture.php?albumid=285&pictureid=2245 Luna có một vẻ đẹp khá huyền bí với khuôn mặt che nửa, mái tóc dài đen nhánh gợi cảm cùng màu với chú báo cô cưỡi mỗi lần thân chinh ra mặt trận.

Là một nữ tướng trung thành từng đầu quân dưới trướng Mirana, Luna MoonFang sau đó đã được nữ thần mặt trăng Elune ban cho sức mạnh riêng của mình đánh đuổi những kẻ xấu xa ra khỏi lãnh địa Sentinel. Sở hữu sức mạnh ma thuật mặt trăng huyền bí cùng với loại vũ khí đặc biệt như những chiếc Boomerang - Glaive và Ultimate cực kì lợi hại trong mọi combat với khả năng gây thương tổn khủng khiếp, Luna MoonFang hiện là một trong những hot girl - top pick carrier trong các trận chiến league trong thời gian gần đây.


Các kĩ năng cơ bản


http://images1.gamek.channelvn.net/Images/Uploaded/hungvv/2008/08/11/A042.gif Lucent Beam 
Mỗi khi kẻ thù hứng phải ánh trăng này chúng đã bị nữ thần nguyền rủa trong đau đớn và choáng váng. Rất mạnh trong việc quấy rối những kẻ thù coi thường sức mạnh của mặt trăng.
http://images1.gamek.channelvn.net/Images/Uploaded/hungvv/2008/08/11/A041.gif Moon Glaive
Một loại vũ khí gần như đoản kiếm khiến mỗi cú đánh của Luna nảy vào những kẻ thù đứng gần đó, làm chúng quằn quại trong đau đớn nếu càng cố giãy giụa.

http://i1084.photobucket.com/albums/j402/UtraV/aura%20agi/skill-2.gif Lunar Blessing
Lời cầu chúc của nữ thần" tạo nên một aura hào quang xunh quanh Luna, giúp cô và những đồng minh đánh xa tăng sức mạnh tấn công. Hào quang này mặc dù hỗ trợ đồng minh nhưng thực ra chỉ giúp Luna tỏa sáng là chính bởi ảnh hưởng của nó trong vùng rất nhỏ.

http://images1.gamek.channelvn.net/Images/Uploaded/hungvv/2008/08/11/A054.gif Eclipse
Là tuyệt chiêu "Trăng rọi" kết lại thành chùm, tỏa sáng và rọi vào nhiều lần những kẻ đứng quanh Luna. Một tuyệt kĩ siêu đẳng cấp đem lại Triple Kill cho Luna trong mỗi trận đấu giúp cô tỏa sáng và được muôn vàn lời chúc tụng.

3. Lina Inverse - The Slayer - Người đẹp sát thủ







http://th563.photobucket.com/albums/ss71/bedezzled/dota/th_Lina.jpg Được chuyển thể hình tượng từ bộ phim cùng tên, Lina Inverse là một trong những hottest girl của DotA mà bất kì người mới chơi nào khi chọn lựa sẽ lấy Lina làm hero đầu tiên để thử. Sở hữu một khuôn mặt cực kì lừa tình, một vòng 1 siêu đẹp và dáng người rất sexy, mỗi khi Lina tạo một phép thuật hay đơn giản là tấn công kẻ thù, sẽ không ít kẻ phải trầm trồ bởi tư thế có một không hai của cô (vừa bắn vừa tốc váy-ưỡn ngực...).

Không những đẹp về ngoại hình, Lina còn là một phù thủy quyền năng, một kẻ đồ sát bậc nhất trong các combat với những skill nuke hủy diệt khủng khiếp lên một đối tượng hay một vùng. Lina gần đây đang trở lại hot pick khi ở map mới, kỉ nguyên của Blink dagger đã trở lại trên 6.56, hứa hẹn chúng ta sẽ thường xuyên được gặp Hot Girl này hơn.


Các kĩ năng cơ bản


http://dotapro.com/images/abil64/LinaDragonSl.gif Dragon Slave
Tuyệt kĩ tên là giết rồng nhưng lại bắn ra một tia lửa hình chim phượng hoàng lửa, một kĩ năng tiêu diệt địch trên một đường thẳng rất mạnh mẽ.

http://www.dotastrategy.com/images/skill/lightstrikearray-te4y.gif Light Strike Array
Tạo ra một quả cầu lửa khiến kẻ thù chói mắt trước vẻ đẹp rực rỡ của Lina, gây choáng váng và thương tổn không nhỏ. Rất lợi hại khi phối hợp cùng đồng đội trong combat.

http://dotapro.com/images/abil64/LinaUltimate.gif Ultimate
Tuyệt chiêu giúp Lina trở nên bấn loạn, tăng tốc trong mỗi cú đánh cũng như múa cột nhanh hơn làm kẻ thù tối mắt vì vẻ đẹp ma lực của nàng. Dục tốc bất đạt, không mấy ai tăng tuyệt kĩ này quá sớm khi sử dụng Lina.

http://dotapro.com/images/abil64/LinaLagunaBl.gif Laguna Blade
Là tuyệt kĩ mạnh nhất trong tứ đại chưởng pháp của Lina, giúp cô đồ sát kẻ thù một cách nhanh nhất chỉ với 1 tia sét xanh mang ma lực và năng lượng cực mạnh.

4. Rylai - Crystal Maiden - Cô bé mùa đông





http://dotaheroguide.com/wp-content/uploads/2008/09/rylai.gif Được mệnh danh là Nữ hoàng băng giá - Băng trinh nữ - hay "Cô bé mùa đông", Rylai thực sự là một girl lạnh lùng bậc nhất DotA (sờ vào là cóng tay ngay). Rylai sinh ra ở sứ sở của băng tuyết nên việc cô sở hữu một làn da trắng như tuyết và luôn đội một chiếc mũ trùm đầu là chuyện đương nhiên. Tuy dáng người bé nhỏ (có lẽ là do điều kiện khí hậu) nhưng Rylai có một khuôn mặt khả ái, một thân hình tương đối dễ thương (hơi lùn 1 tí) và tỏ ra không hề thua kém các bậc đàn chị. Đặc biệt mỗi khi thể hiện mình, Rylai thường đứng múa cột rất lâu (thực ra là múa gậy).

Đẹp, lạnh lùng nhưng Rylai còn là một phù thủy dùng băng tài năng không kém bậc đàn chị của mình là Lina (phù thủy chuyên dùng lửa). Rylai sở hữu một kĩ năng disable cực tốt, một skill nuke và slow mạnh không kém cùng ultimate danh bất hư truyền khiến kẻ thù bị vùi lấp và đau đớn trong cơn mưa bão tuyết do nàng gây nên.


Các kĩ năng cơ bản


http://media.playdota.com/hero/34/skill-0.jpg Frost Nova
Gây nên một vụ nổ băng trên một đối tượng đồng thời làm tổn thương những kẻ đứng bên cạnh, khiến chúng trở nên chậm chạp và yếu đuối trước vẻ đẹp lạnh lùng huyền bí của nàng.

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9-kXBlhcN0UMZJTdWjwsedGCrRDDTg9LuZtvA0jwcha3Lg3lHov6NiHSq0vOUY7lE4DNBwGhI32BEgFRyrg9IhvgHXNA9OCaLmATaxv18tf9-Z4zn8S8ShZiyrk4IO_MYKpse-zGews04/s320/BTNFrost.gif Frost Bite
Nàng trói kẻ thù vào trong một hộp băng khiến chúng không thể cựa quậy và chỉ biết đứng nhìn nàng ... múa cột. Một disable bậc nhất DotA làm nên tên tuổi người đẹp xứ tuyết.

http://images.wikia.com/fateanother/images/1/13/Brilliance_Aura.png Brilliance Aura
Một loại hào quang (thực ra là hơi lạnh), khiến Rylai tỏa sáng rực rỡ khắp toàn cầu (khắp bản đồ), truyền khả năng hồi phục ma lực đến cho mọi đồng minh cũng như chính bản thân cô.

http://photos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash1/168671_172693996099063_149829595052170_343963_6339888_s.jpg Freezing Field
Mọi vật trong phạm vi một cánh đồng sẽ chịu ma thuật của Rylai, làm nên một trận bão tuyết và mưa băng gây đau nhức, tê liệt toàn thân khiến chúng có thể gục ngã ngay tức khắc. Trong lúc này Rylai phải đứng im một chỗ và tiếp tục múa cột...

5. Alleria - The Windrunner - Kẻ chạy đua cùng gió:



Mới chỉ xuất hiện gần đây ở map 6.55 nhưng những gì Alleria để lại cho mỗi đại gia DotA là một ấn tượng khó phai mờ. Được sử dụng chung một model với Traxex - The Drow Ranger (trước đây là Sylvanas) nên cô em gái thừa hưởng nhiều sắc đẹp hơn người chị với một khuôn mặt cực kì xinh đẹp, quyến rũ và mái tóc vàng có thể hút hồn bất cứ anh chàng nào. Từ cơ thể của Alleria toát lên một hương vị của rừng, phảng phất trong quyền năng của gió làm cô đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát.

Được thần gió cầu nguyện và ban phúc, Alleria là một phù thủy-cung thủ sử dụng những sức mạnh ma thuật của gió. Với những mũi tên đầy quyền năng, Alleria có thể bẳn xuyên qua kẻ thù gây cho chúng những tổn thương không nhỏ, hoặc trói chúng bằng những xiềng xích của gió. Một khả năng đặc biệt khác của cô là lướt mình theo cơn gió khiến cô không chịu bất kì thương tổn vật lý thông thường nào từ bên ngoài tác động vào. Alleria là một người đẹp - một kẻ thù đáng gờm đối với những thế lực bóng tối.


Các kĩ năng cơ bản


Shackleshot
Tạo nên một chuỗi gắn kết trói chặt kẻ thù với một thân cây hay một kẻ đứng sau nó trên một đường thẳng. Kẻ bị trói hoàn toàn bất lực và chỉ còn biết hứng chịu hình phạt từ vị nữ thần tài sắc.

http://www.dotastrategy.com/images/skill/powershot-hkec.jpg Powershot
Alleria giương tên bắn một đường thẳng tắp xuyên qua kẻ thù gây cho chúng những thương tổn không nhỏ. Mũi tên xuyên tâm tiễn còn có thể phá rừng ( gọi là nữ thần phá rừng thì đúng hơn).

Windrunner
Tuyệt kĩ lướt mình theo cơn gió, cho phép cô tăng tốc độ di chuyển và thoát khỏi mọi đòn tấn công vật lý, đồng thời làm giảm tốc độc di chuyển của kẻ thù. Một tuyệt kĩ tuy chưa thể sánh ngang với Leap của PotM nhưng cũng rất đáng để coi trọng nếu biết dùng hợp lý.

Focus Fire
Là tuyệt chiêu được Alleria sử dụng khi muốn tìm một cái bia tập bắn. Đối tượng bị bắn liên tiếp 10 phát với tốc độ cao nhất có thể gây ra những cơn shock não hay đột tử nếu quá liều vì vậy ít khi cô dám sử dụng trong những cuộc thư hùng lớn (thực ra là thường chết trước khi kịp xài).

Tiếp theo khác với những cô gái đến từ vùng đất thảo nguyên Sentinel xanh rờn, ở vùng Scourge chết chóc quy tụ những kiều nữ sát thủ đẹp nhất của DotA mà chúng ta sẽ được gặp mặt sau đây:


6.Akasha - Queen of Pain - Nữ hoàng của nỗi đau




http://www.dotaclothes.com/images/Avatar/Queen%20of%20Pain.jpg Sánh đôi với Miranna, Akasha cũng nằm trong top những hot girl thường được đem đi du hí, thi hoa hậu hoàn vũ ..v.v.. bởi vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, ma lực quyến rũ đầy "chết chóc" mà nàng sở hữu. Một thân hình cực kì gợi cảm, một khuôn mặt sát thủ - đó là lý do người ta gọi nàng là "Nữ hoàng của nỗi đau". Mỗi khi kẻ thù phải đối diện với Akasha, chúng sẽ phải chịu không những đau đớn về thể xác, mà còn bị giày vò về mặt tinh thần bởi sự xuất hiện của vị nữ hoàng ở bất cứ nơi đâu. Akasha được coi là người đẹp năng động nhất trên mọi mặt trận.

Là một trong những linh hồn được thỉnh cầu từ thanh gươm Frostmourne. Akasha được điều đến tăng cường phục vụ cho Lich King như một Banshee (nữ tử thần), nàng ước muốn được một lần nữa trở thành thực thể tinh khiết. Tiến sâu vào rừng, nàng đã chinh phục và chiếm hữu một tay sai Succubus (Nữ yêu mê hoặc người). Đúng như cái tên, Queen of Pain - nữ hoàng của sự đau đớn, nàng không thích gì hơn việc gây ra tổn thương lớn nhất lên kẻ địch, dùng những đòn tấn công độc và những tiếng hú rùng rợn - một tử thần tự nhiên. Akasha phá vỡ màng nhĩ của kẻ địch với việc tra tấn bằng những tiếng hét, nhiều âm thanh hợp thành những đợt sóng mạnh mẽ băng ngang qua mặt đất, làm tan tành tất cả trên đường của chúng.


Các kĩ năng cơ bản :


http://classic.battle.net/war3/images/nightelf/spells/shadowstrike.gif Shadow Strike

"Độc Sát" Phi một con dao tẩm độc Belladonna - một loại kịch độc ngấm dần vào cơ thể khiến kẻ bị dính phải trở nên chậm chạp, và chết dần trong đau đớn.


http://s5.60s.com.vn/image/112010/30/GAMEK_15212814.jpg Blink

"Nháy mắt" Akasha đưa mắt lừa tình kẻ thù và chỉ trong chớp mắt nàng đã biến mất gây cho chúng bất ngờ kèm theo nỗi hoang mang sợ hãi.


http://www.dotastrategy.com/images/skill/screamofpain.gif Scream of Pain

"Tiếng thét đau khổ" Một tiếng thét vang lan truyền mọi đau khổ của Akasha đến những kẻ xunh quanh làm chúng vỡ tan màng nhĩ, đau đớn gấp bội phần những gì mà nàng phải chịu đựng.


http://www.dotastrategy.com/images/skill/sonicwave.gif Sonic Wave

"Sóng âm" một tuyệt kĩ của loài Succubus, Akasha phá vỡ màng nhĩ của kẻ địch với việc tra tấn chúng bằng nhiều âm thanh hợp thành những đợt sóng mạnh mẽ băng ngang qua mặt đất, làm tan tành tất cả trên đường của chúng.


7. Mercurial - Spectre - Bóng ma tử thần:





http://diendan.garena.vn/images/avatars/ven.gif Một sát thủ đúng nghĩa ngay từ cái tên gọi, Spectre là một nữ hồn ma đầu quân cho phe Scourge và thường xuyên xuất hiện trong các cuộc thi " Người đẹp sát thủ ". Nếu những cô gái khác thể hiện mình qua vẻ đẹp hình thể hay những kĩ năng sắc sảo thì ở Spectre chúng ta thấy được một vẻ đẹp thuần khiết của một kẻ sinh ra chỉ để làm một sát thủ đúng nghĩa. Toàn thân cô toát ra một màu đen huyền bí và mỗi bước chạy tạo nên những cái bóng kì ảo mê hoặc khiến kẻ thù vùng vẫy trong nỗi sợ hãi và tuyệt vọng. Cô còn có khả năng đeo bám dai dẳng bất kì mục tiêu (anh chàng) nào đã được lựa chọn, lẽ dĩ nhiên cô luôn có một vị trí xứng đáng trong top người đẹp của làng giải trí DotA.

Là một bóng ma cổ xưa xuất hiện ngay từ những ngày đầu tiên của sự sống trên thế giới này, Mercurial là hiện thân của sự giận dữ và báo thù trong những linh hồn đã chết từ rất lâu. Cô ám ảnh kẻ thù với việc đeo bám dai dẳng , phóng ra một ngọn dao khiến cô có thể truy đuổi con mồi vượt qua tất cả ranh giới vật chất thông thường, sự sợ hãi và tàn phá đâm vào tim những kẻ rủi ro chạm trán với cô một mình là một hình phạt không thể chống lại được. Khao khát hủy diệt trong Spectre không bao giờ được thỏa mãn hết, và hình như sự phản kháng là điều cô ta chờ đợi ở kẻ thù.


Các kĩ năng cơ bản




http://static.baomoi.vn/Uploaded/2009_09_01/76/3154678.jpg Spectral Dagger

" Lưỡi dao vô hình " Phi một đường dao thẳng tắp lên con đường Spectre đi, giúp cô tăng tốc độ để theo đuổi mục tiêu một cách nhanh nhất, những kẻ không may mắn bước vào con đường lưỡi dao đi qua gần như đã tự vẽ cho mình một con đường tử thần.


http://images1.gamek.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2009/08/29/090829icon28.jpg Desolate

"Tàn phá và tuyệt vọng" : là những gì người ta miêu tả về kĩ năng này. Những kẻ lẻ loi cô đơn vô tình lọt vào mắt xanh của Spectre sẽ bị đeo đuổi, hủy hoại trong sự tuyệt vọng dưới bàn tay một sát thủ vô tình như cô.



Dispersion

"Phân tán" :Sinh ra làm một sát thủ, Spectre cũng đã được học những kĩ năng để xử lý trong những tình huống liều chết khi đối diện với kẻ thù. Phân tán làm giảm những tổn thương mà cô nhận phải đồng thời phản lại ra xunh quanh kẻ thù khiến chúng chịu thêm thương tổn đã gây ra cho cô.


http://images1.gamek.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2009/08/29/090829icon30.jpg Haunt

"Bóng ma" Tạo nên những ảo ảnh của Spectre xunh quanh kẻ thù khiến chúng hoảng loạn sợ hãi trước sức mạnh của một sát thủ chân chính, và đặc biệt cô có khả năng hoán đổi giữa thực thể và cái bóng của mình, lập tức di chuyển đến vị trí kẻ xấu số kia và tiêu diệt hắn.


8. Motred - The Phantom Assasin - Kẻ sát nhân vô hình :



http://th300.photobucket.com/albums/nn8/darkmelo016/th_Mortred-Phantom_Assassin.jpg Lại thêm một nữ sát thủ khác đến từ phe Scourge, Motred được ví như một người chị em song sinh với Spectre (thực chất thì Spectre là một summon của Motred trong melee) và đặc biệt ở cả 2 nhân vật này ta đều thấy họ có chung một dòng máu của kẻ làm sát thủ. Mang trong mình những hận thù không thể xóa bỏ và một thời được biết đến với cái tên Maiev - Warden, sau đó Motred đã đầu quân dưới trướng Scourge (xem thêm tiểu sử ở duới). Sở hữu một khuôn mặt thanh gọn che nửa bởi chiếc mặt nạ của công lý, khoác trên mình một chiếc áo choàng đặc biệt, Motred trở nên vô hình mỗi khi xuất hiện bất ngờ trước kẻ thù và khiến chúng chết ngay lập tức khi còn chưa biết kẻ giết mình là ai. Phantom Assasin là một late hero ít khi xuất hiện trong các trận thi đấu nghiêm túc nhưng lại rất được yêu thích với cái mác của một siêu nhân trong các public game vui vẻ.

Chống lại cái xã hội đã buộc cô ta phải sống cuộc sống của 1 Undead, niềm vui sướng của Motred chính là những cuộc tàn sát nhằm vào đồng bào của cô. Trước đây, trong 1 trận chiến tàn khốc, cô đã bị bỏ lại sau khi các đồng đội cô thất trận tìm đường rút lui, và cô vẫn tiếp tục sống, thật ngạc nhiên lại chính nhờ lòng nhân từ của quân đoàn Undead. Lẽ ra cô đã bị đưa ra làm vật tế thần, thế nhưng Lich King đã thấy sự độc ác, dã tâm và lòng căm thù trong cô ta. Hắn đã ban cho Mortred một đặc ân - sức mạnh của bóng tối, để cô có thể thực hiện cuộc báo thù của mình. Vĩnh viễn biết ơn sự giúp đỡ của hắn, Mortred săn đuổi những người chị em khốn khổ Night Elf của cô ta trong bóng tối. Tâm trí cô, giờ chỉ có sự khát khao không thể thỏa mãn đc, khát khao khẳng định công lý, thứ công lý mù quáng của riêng cô.


Các kĩ năng cơ bản :




http://photos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/44432_140093209366230_136997719675779_180765_536362_s.jpg Stifling Dagger
L
à một chiêu mà Motred học được từ "Tiểu Lý phi đao", một tuyệt kĩ đã bị thất truyền trong võ lâm trung nguyên nay lại xuất hiện dưới bàn tay một sát thủ thực thụ như Motred, giúp cô gây tổn thương và sự chậm chạp đến ngu ngốc lên kẻ thù để thuận tiện cho việc kết liễu chúng.

http://www.playdota.com/img/hero/97/skill-1.gif Blink Strike

"Đột kích" là khả năng khinh công cần có ở mỗi kẻ hành nghề ám sát, giúp Motred tiếp cận kẻ thù từ xa chỉ sau một cú nhảy tức thời và đâm chúng một nhát chí mạng.


http://www.playdota.com/img/hero/97/skill-2.gif Blur

"Mờ đục" hay còn gọi là ẩn mình trong bóng đêm, khiến Motred trở nên vô hình khi đối diện kẻ thù. Những kẻ khác sẽ không thể tấn công chính xác vào người cô mà ngược lại còn bị cái bóng ám ảnh và truy đuổi suốt quãng đời còn lại của chúng. Đây cũng là lý do kẻ thù thường chết mà không bao giờ biết kẻ đã sát hại chúng là ai.


http://www.dotastrategy.com/images/skill/coupdegrace.gif Coup de Grace

"Sự ban ơn cho cái chết" tuyệt kĩ của Motred nhằm tăng khả năng gây lên tổn thương gấp nhiều lần mỗi cú đánh cô gây ra, giúp kẻ thù ra đi nhanh chóng thay vì chịu giày vò từng vết thương đau đớn của thể xác.


9. Medusa- The Gorgon - Nữ thần đầu rắn:



http://uphinh.truyenky.vn/images.php/t48_medusa.gif Là công chúa của binh đoàn Naga từng đầu quân dưới trướng Illidan để mở mang vùng đất bị lãng quên để sở hữu sức mạnh có thể thay đổi thế giới, sau thất bại bởi sự can thiệp quyền lực của binh đoàn Undead dưới trướng Lich King, Medusa cuối cùng lại về đầu quân cho chính những kẻ đã đánh bại mình. Được đặt tên theo Gorgon - một nữ thần đầu rắn có khả năng hóa đá bất kì kẻ thù nào nhìn thấy chúng, Medusa sở hữu một thân hình của loài thủy quái có khả năng trườn bò khắp nơi và cái đuôi của cô có thể quấn chết kẻ thù cũng như làm chúng hóa đá bởi tia mắt sắc sảo và đẹp đến chết người.

Mặc dù ko có cái nhìn có thể làm hóa đá kẻ thù, nhưng khả năng chiến đấu của cô đủ để làm những kẻ thù nguy hiểm nhất sợ chết cứng. Kĩ năng bắn cung tích lũy trong nhiều năm cho phép Medusa bắn nhiều mũi tên một lúc với độ chính xác kinh ngạc. khả năng điều khiển ma thuật cho phép cô tạo nên một tấm khiên bằng mana để hấp thụ những đòn tấn công vật lý. Với khả năng tập trung những electron trong không khí, cô có thể bắn chúng thành một tia sét có thể nhảy liên tiếp qua các đối thủ. Medusa thực sự xứng đáng với tên gọi của mình.


Các kĩ năng cơ bản :




http://images1.gamek.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2010/04/28/43eskill0.jpg Split Shot

" Tam tiễn " chia nhỏ sức mạnh trong mỗi đường bắn cung, nhưng Medusa có thể gây sát thương đến 3 kẻ thù. Tuy nhiên kĩ năng này không thực sự gây khiếp sợ cho kẻ thù như các kĩ năng khác của cô.


http://uphinh.truyenky.vn/images.php/i2095_snake.jpg Chain Lightning

Medusa thả 1 con rắn có khả năng gây damage và đánh cắp năng lượng của đối thủ về cho bản thân. Sau mỗi lần nhảy từ unit này sang unit khác uy lực của rắn lại tăng thêm 20%.


http://images1.gamek.channelvn.net/Images/Uploaded/Share/2010/04/28/skill33.gif Mana Shield

" Chiếc khiên ma lực" là kĩ năng giúp Medusa trở nên chai lì trước các đấng mày râu, tạo nên một chiếc khiên ma thuật bao quanh cơ thể giúp cô chịu chỉ một nửa những thương tổn bị nhận phải bởi kẻ thù. Một tấm lá chắn hữu hiệu để đối phó với những kẻ có máu "dê" và thích sàm sỡ những người đẹp nguy hiểm như Medusa.


http://uphinh.truyenky.vn/images.php/i2098_stone-gaze.jpg Purge

"Thanh tẩy và đông cứng" một kĩ năng 2 trong 1 làm nên thương hiệu cho Medusa khi cô có sức mạnh tẩy bỏ mọi tác dụng ảnh hưởng trên một đối tượng đồng thời làm kẻ bị tác động chậm chạp gần như bị hóa đá trong một thời gian khiến chúng sợ hãi trước sức mạnh thật sự của một nữ thần đầu rắn.


10. Krobelus - The Death Prophet - Nhà tiên tri của cái chết




https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiHRKdiQfPU5IsSaSE0AHXToaLdPV7YG7uKiFwy0gK3vOtjNVN_u2o3Tz3R4LCxe79l7jQyifdq4Rm_1IZvvszHlLodw8eKNg1evm5M3XLLWXT0vrrc-zbnsv7gQ4ZUlS6QHYeRgwGAJpg/s400/Krobelus-The-Death-Prophet.gif Kiều nữ cuối cùng của top 10 girl xinh đẹp lại là một hồn ma khác của phe the Scourge. Lấy từ model Banshee trong melee nên Krobelus sở hữu một thân hình nhẹ tâng (ghost) và mái tóc dựng ngược khá khiếp sợ, tuy nhiên Krobelus lại được đánh giá là một girl có ảnh hưởng mạnh đến ngành giải trí DotA bởi sức mạnh và ma lực đáng sợ của cô. Mỗi bước đi như bay trong gió với tà áo lướt thướt, một khuôn mặt lạnh lùng và thống khổ làm Krobleus trở thành nỗi run sợ của kẻ thù mỗi khi cô xuất hiện. Là một nhà tiên tri sở hữu sức mạnh ma thuật của cái chết, Krobelus thực sự là nỗi ám ảnh của những kẻ yếu bóng vía.

Đây là một tiểu sử khá vui về Death Prophet :


Krobelus vốn là một cô bé làng quê mộc mạc giản dị, nhưng do nhà cửa nghèo khó, bố cô bắt cô lên thành phố làm việc.Không chịu nổi công việc nặng nhọc, cô buồn bã ra ngồi ngoài đường ăn xin, thì Lich King đi qua, thấy con bé này đẹp đẹp, bèn đem cô về mua vui cho dân Scourge hằng ngày. Dần dần, Krobelus nhiễm thói hư tật xấu của các con quái trong Scourge,và bị các hồn ma bóng vía nhập vào người khiến cô ta có thể học lén được nhiều thứ phép thuật quái dị, làm cho đối thủ trước mặt mình luôn chìm trong nổi sợ hãi, thất bại và không thể sử dụng phép thuật. Đúng là một con ma ...




Các kĩ năng cơ bản:


http://www.playdota.com/img/hero/109/skill-0.jpg Carrion Swarm

"Làn hơi thiếu nữ" Kroberus bắn ra làn hơi thiếu nữ, làm cho đối thủ ngây ngất mà mất đi dương khí =)), ... thực ra là một luồng sóng độc mượn sức mạnh từ những xác chết thối rữa gây tổn thương lên đối thủ trong một diện rộng.


http://www.dotastrategy.com/images/skill/globalsilence.gif Silence

"Câm lặng" biến kẻ thù trở thành những kẻ "câm điếc xã đàn", không thể sử dụng phép thuật trong một thời gian ngắn. Một tuyệt kĩ chuyên dành để khoá mồm những kẻ có máu dê ...


http://images1.gamek.channelvn.net/Images/Uploaded/hungvv/2009/03/PASBTNKrobWitchcraft.gif Witchcraft

"Ma thuật quyến rũ" là một trong bốn bí kíp gia truyền giúp Krobelus trẻ mãi không già ... để rồi dần dần biến thành một hồn ma bóng quế. Ma thuật này tăng cường sức mạnh cho "Làn hơi thiếu nữ", "Câm lặng" và giúp Prophet lướt nhẹ hơn trong gió.


https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh1w1Af0xk-oa0r82PR_BssAiZTqTppvf50wRLqL_d61XUtLfOsvGvTxErwzPpS9KV6yAm61lemw07mFyEM8Uc2cwODT2q1k1_TAofmGOsXSk5yIYMHaDmAnJihm8TmVRsFHm5EIk_6SMrE/s200/Death+Prophet+-+4.gif Exorcism

"Cầu hồn" là tuyệt học mạnh nhất của Death Prophet. Cô sử dụng phép thuật tà ác gọi về những linh hồn đã bị lãng quên trong trận chiến cổ xưa (xem thêm Lord of The Ring 3) để về chiến đấu và phục vụ cô. Nữ tiên tri có khả năng điều khiển những linh hồn tập trung vào một mục tiêu và cắn xé tan nát linh hồn cũng như thể xác của hắn khiến những kẻ khác khiếp vía bỏ chạy trong sự sợ hãi tột đỉnh của cái chết cận kề.


Lời kết : Sau 2 series dài về các nhân vật nữ hot nhất DotA các bạn có cảm xúc như thế nào ? Hy vọng sẽ là ngày càng hâm mộ, yêu thích, hoặc với những nhân vật chưa từng biết cách chơi, sau bài viết biết đâu bạn sẽ hì hục ngồi cày và tập cách chơi với nhân vật đó. Tuy chưa điểm hết toàn bộ các kiều nữ còn lại của DotA như Vengenful Spirit, Enchantress, Naga Siren hay Broodmother... nhưng mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ cảm thấy ngày một hứng thú hơn với DotA và tiếp tục tìm kiếm những đề tài thú vị để chúng ta cùng bàn luận và chặt chém. Sau đây là một vài hình ảnh các nữ hero của chúng ta dưới dạng "Chibi".



Vài ảnh tuyển chọn khác






0 nhận xét:

Đăng nhận xét